วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การจัดการ Work Sheet

1. การเพิ่ม work sheet
1.1 คลิกขวาที่ Sheet เลือกแทรก
รูปแสดงการคลิกขวาที่ sheet เพื่อแทรกข้อมูล

1.2 เลือกแผ่นงานเสร็จแล้วกดคลิกปุ่ม ตกลง
รูปแสดงการเลือกเพิ่ม sheet

1.3 จะได้ sheet เพิ่มขึ้น
2. การลบ work sheet
2.1 คลิกขวาที่ Sheet เลือกลบ
รูปแสดงการคลิกขวาเพื่อลบ sheet

2.2 โปรแกรมจะแจ้งเตือนคลิกที่ลบ เพื่อยืนยันการลบ sheet
รูปแสดงการยืนยันลบ sheet

3. การเปลี่ยนชื่อ work sheet
3.1 ดับเบิลคลิกที่ sheet ที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ

3.2 ทำการเปลี่ยนชื่อของ sheet
รูปแสดงการเปลี่ยนชื่อของ sheet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น