อโณทัย เชี่ยวชาญ
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
ตารางการทำงาน ใช้ Excel
ปกติแผนกบุคคล ต้องเก็บข้อมูลสถิติการมาทำงานของพนักงานเรื่อง ขาด ลา มาสาย รวมทั้งเก็บชั่วโมงการการทำงานในแต่ละวัน จากนั้นก็สามารถนำไปคำนวนออกมาเป็นจำนวนเงินที่ต้องจ่ายในแต่ละ Week หรือแต่ละงวด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น