อโณทัย เชี่ยวชาญ
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
ตารางการทำงาน ใช้ Excel
ปกติแผนกบุคคล ต้องเก็บข้อมูลสถิติการมาทำงานของพนักงานเรื่อง ขาด ลา มาสาย รวมทั้งเก็บชั่วโมงการการทำงานในแต่ละวัน จากนั้นก็สามารถนำไปคำนวนออกมาเป็นจำนวนเงินที่ต้องจ่ายในแต่ละ Week หรือแต่ละงวด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
‹
›
หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น